首页
学习
活动
专区
工具
TVP
发布
精选内容/技术社群/优惠产品,尽在小程序
立即前往

中越对译|这不是科幻电影,这是“创新中国”的魅力 Sức hút của Trung Quốc sáng tạo

点蓝色字关注“中越加”

这不是科幻电影,这是“创新中国”的魅力

Đây không phải là

phim khoa học viễn tưởng,

đây là sức hút của “Trung Quốc sáng tạo”

在第三届进博会的科技装备区走一圈,就像不小心闯进了某个科幻电影的场景:各式各样的机器人成为大部分展台的标配。

Tới thăm khu trưng bày trang thiết bị khoa học-công nghệ của Hội chợ Triển lãm Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc lần thứ 3 dường như lạc vào khung cảnh của phim khoa học viễn tưởng nào đó: Rô-bốt các kiểu là trang bị chuẩn của đại đa số gian triển lãm.

正如外界所期待的,创新,再次成为本届进博会的最大吸睛点。数百项新产品、新技术、新服务在此进行全球首发、中国首展。

Đúng như điều mà bên ngoài mong đợi,sáng tạo một lần nữa trở thành điểm bắt mắt nhắt của hội chợ lần này,tại đây, hàng trăm sản phẩm mới, công nghệ mới và dịch vụ mới ra mắt lần đầu trên thế giới và triển lãm lần đầu tại Trung Quốc.

一年一度,进博会已经成为全球科技创新者展示、交流和竞技的平台。不少参展商说,他们看中的正是进博会开放合作的特点。 

Hội chợ Triển lãm Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc hàng năm đã trở thành nền tảng trưng bày, giao lưu và đua tài cho các nhà sáng tạo khoa học-công nghệ toàn cầu. Nhiều nhà triển lãm cho biết, điều mà họ coi trọng chính là đặc điểm cởi mở và hợp tác của Hội chợ Triển lãm Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc.

毫无疑问,进博会上最大的“蛋糕”是其背后潜力无限的中国大市场。

Không còn nghi ngờ,“bánh ga-tô” lớn nhất tại Hội chợ Triển lãm Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc là thị trường Trung Quốc khổng lồ có tiềm năng vô hạn.

现在,对一些在华耕耘多年的外企而言,“在中国,为中国”的提法已不新鲜,时髦的说法是:从中国市场出发,迈进全球市场。

Hiện nay, đối với một số doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh nhiều năm tại Trung Quốc mà nói, cách nói về “tại Trung Quốc, vì Trung Quốc” đã không còn mới mẻ, cách nói thời thượng là:Xuất phát từ thị trường Trung Quốc, tiến tới thị trường toàn cầu.

“新时代,共享未来”——进博会上热火朝天的交流合作场景,见证了中国为提升科技等领域国际合作的决心与努力。

“Thời đại mới, cùng hưởng tương lai”, cảnh tượng giao lưu, hợp tác sôi động tại Hội chợ Triển lãm Nhập khẩu quốc tế Trung Quốc đã ghi nhận quyết tâm và nỗ lực của Trung Quốc nhằm nâng cấp hợp tác quốc tế trong các lĩnh vực như khoa học-công nghệ.

一个即将进入新发展阶段的中国,其广阔的内需市场将继续激发源源不断的创新潜能,让世界看到:在“创新中国”,未来已来。

Thị trường nhu cầu trong nước rộng mở của một Trung Quốc sắp bước sang giai đoạn phát triển mới sẽ tiếp tục khởi dậy tiềm năng sáng tạo không ngớt, để thế giới ghi nhân:Tương lai đã đến với “Trung Quốc sáng tạo”.

点击在看送你小花花

  • 发表于:
  • 原文链接https://kuaibao.qq.com/s/20201108A010O500?refer=cp_1026
  • 腾讯「腾讯云开发者社区」是腾讯内容开放平台帐号(企鹅号)传播渠道之一,根据《腾讯内容开放平台服务协议》转载发布内容。
  • 如有侵权,请联系 cloudcommunity@tencent.com 删除。

相关快讯

扫码

添加站长 进交流群

领取专属 10元无门槛券

私享最新 技术干货

扫码加入开发者社群
领券